Heildartala yfir síðuflettingar

laugardagur, 25. maí 2013

Lopapeysa

Mig hefur lengi langað í bláa lopapeysu. Ég hef prjónað tvær þannig áður en gefið báðar. Svo rakst ég á þessa uppskrift í Stóru prjónabókinni, sem kom út fyrir jólin, og held ég sé bara ánægð með hana.

Ég notaði sérlitaðan léttlopa frá Handprjónasambandinu á Skólavörðustíg.

 

6 ummæli:

  1. Mjög, mjög, mjög flott peysa. Hún er svo "klæðilegt og falleg" eins og öldruð frænka mín orðaði það.

    SvaraEyða
  2. Falleg Peysa hjá þér Hellen, bláar lopapeysur hafa alltaf vissan sjarma yfir sér. Ég er akkurat með eina á prjónunum núna í ljósbláu.
    Púðarnir úr síðasta bloggi eru líka ægilega fallegir
    Kveðja úr Borgarnesi

    SvaraEyða
  3. Riktigt fin tröja. Du får då vara alldeles nöjd med den. Hälsningar från ett varmt och skönt Finland just nu.

    SvaraEyða