Heildartala yfir síðuflettingar

sunnudagur, 17. júlí 2011

Stjörnuteppi

Nú er ég búin að fá nýjan vegg, og auðvitað vantaði teppi á hann. Ég á reyndar fleiri nýja fleti sem þarf að hengja eitthvað á. Þessi veggur er hár, svo teppið varð að vera frekar langt.
Ég hef alltaf verið hrifin af stjörnum, hvort sem er í bútasaum, útsaum eða prjóni, svo það lá beint við að nota það mótív. Ég stal hugmyndinni af netinu, þar sem ég sá þetta teppi, og teiknaði blokkirnar upp í EQ7 og lengdi teppið, og bjó svo til rétta stærð fyrir mig. Stjörnurnar eru saumaðar með pappírssaumi.
Svo stakk ég allt með krákustígsspori, og var ég að prófa nýjan tvinna til að stinga fríhendis með, og gekk það eins og í lygasögu, en vélin mín er kresin með tvinna, hef lent töluvert í því að hún slítur hann, en þó hefur þetta verið mjög misjafnt. En núna var þetta bara gaman!

14 ummæli:

  1. I made that quilt once also - about 5 years or so ago I do believe. It's a lovely quilt isn't it.
    Karen
    http://karensquilting.com/blog/

    SvaraEyða
  2. Nydelig stjerneteppe :o) Flotte farger/stoffer! Er det Thimbelberries stoffer du har brukt ??

    SvaraEyða
  3. Kjempeflott teppe i nydelige farger!

    SvaraEyða
  4. Helt underbart vackert! Så mycket arbete!
    Ha en skön dag!

    SvaraEyða
  5. Fantastisk fint teppe! Så fin effekt med stjerner inni stjerner!

    SvaraEyða
  6. Flott teppi. Þarf að koma og sjá nýju veggina og teppin sem á þá rata. Mér skilst á fleirum að sumar Pfaff týpurnar eigi þetta til. Mín Pfaff 2046 tekur svona syrpur á tvinna þegar ég sting fríhendis þó ég sé með rétta nál og hvað eina.

    SvaraEyða
  7. Sigríður Á. Jónsdóttir24. júlí 2011 kl. 13:37

    Við eru hér tvær sem erum að dáðst af þessu fallega teppi. Þú talar um EQ7. Hvað er það og einnig skoðuðum við linkin sem þú settir inn og skoðuðum stjörnubókina. Ef notað er stjörnublokkir þarf þá að vera forritið eq 7 til að geta notað stjörnudiskinn?
    Vona að þú getir upplýst okkur
    Með kveðju Sigga og Gústa

    SvaraEyða
  8. Sælar, Sigga og Gústa, og takk fyrir að lesa bloggið mitt og fyrir kommentið! EQ7 er flott bútasaumsforrit, sem þið getið lesið um á síðunni þeirra. Slóðin er www.electricquilt.com, og hægt er að skoða lítil kynningarmyndbönd á síðunni. Þetta er frábært forrit með fjöldanum öllum af blokkum, "layouts", applíkeringu ofl. Og ofl., og stærðinni ræður maður sjálfur. Svo er hægt að teikna blokkir sjálfur. Mér finnst þetta algjörlega ómissandi, ég keypti fyrst EQ6, og uppfærði svo þegar nýjasta kom. Hitt forritið, sem ég set link í á síðunni, virðist vera alveg sjálfstætt forrit, miklu minna og bara byggt í kringum þennan hönnuð, Judy Martin. Mér sýnist það vera uppselt hjá útgefanda, en það þarf ekki EQ7 til að nota það. Ég sá bara þessa mynd af teppinu og teiknaði það upp í EQ 7, þurfti að teikna blokkirnar sjálf og átta mig á uppbyggingunni. Vona að þið sjáið þetta svar hér á síðunni, og vona að ég hafi skýrt þetta fyrir ykkur.
    Kær kveðja, Hellen

    SvaraEyða
  9. Ett utrolig nydelig stjerneteppe

    SvaraEyða
  10. Rosalega flott stjarnan sem er neðst á myndinni, sem er með stjörnu innan í!

    SvaraEyða
  11. Teppið er æðislegt Hellen, ég er búin að sýna mörgum þessar myndir og það verða allir orðlausir!

    SvaraEyða
  12. Glæsilegt teppi, til hamingju með það, virkileg flott.

    SvaraEyða
  13. Mjög fallegt stjörnuteppið þitt og litirnir eru bara yndislegir. Stjarna í stjörnu er eiginlega dálítið magnaður "effect" og örugglega ekki hægt að framkvæma nema í pappír. Til hamingju með þetta..Kveðja Sigga Frímanns

    SvaraEyða