Heildartala yfir síðuflettingar

mánudagur, 26. ágúst 2013

Lopapeysan Elín - prjónuð úr afgöngum

Þegar ég lagði af stað í ferðalag í sumar tók ég með mér afgangslopa, sem ég á nóg af, og uppskrift. Hún er í Fleiri prjónaperlum, og heitir Lopapeysan Elín. Peysan er prjónuð úr einföldum lopa. Í uppskriftinni er gert ráð fyrir tveimur tölum efst, en ég get hneppt minni niður. Ég valdi líka að hafa ermarnar stuttar vegna þess að ég bretti yfirleitt upp ermar, og svo entist lopinn akkúrat í peysuna eins og hún er. Hún passar vel og er mjög þægileg.

3 ummæli:

  1. Liker veldig godt slike islandske mønster! Jakken ser utrolig varm og deilig ut. Blir god å ha på når vinteren setter inn for fullt.
    Ha en fin tirsdag!

    SvaraEyða
  2. Vilken snygg tröja, precis såna naturfärger som jag gillar. Jag är hel förtjust i din tröja . Och så varm och skön den skall vara när den är av ull.
    Ha en bra dag.

    SvaraEyða