Heildartala yfir síðuflettingar

laugardagur, 11. desember 2010

Skokkur úr Navia

Þennan skokk prjónaði ég úr Navia garni í sumar.
Uppskriftin er í rauninni af kjól, en ég sleppti ermunum og hafði hann síðari.
Það var dálítið erfitt að áætla síddina, því pilsið er prjónað á mjög grófa prjóna úr Navia Uno, svo eftir að ég þvoði hann, tók ég síddina, klippti af það sem var umfram og prjónaði kant úr tvöföldu Navia Duo áður en ég felldi af. Svo þurfti ég að sauma sér undirpils því þetta er svo gisið.

5 ummæli:

  1. Du strikker så mye fint! Kjolen er flott!
    Ha ein fin lørdagskveld!

    SvaraEyða
  2. Men åå så fin den kjolen är! Så mycket jobb det måste vara att sticka en sådan.
    Ha en fin dag!

    SvaraEyða
  3. Absolutt nydelig kjole du har strikket deg! Den satt som støpt på deg :) Ønsker deg ei flott førjulstid.

    SvaraEyða
  4. Nydelig kjole. Hvilke mønster er dette?

    SvaraEyða
  5. Halló allir,
    Ég er frú gjöf frá Ohio USA, ég vil fljótt að nota þetta
    miðlungs að klippa vitnisburð um hvernig Guð fyrir mig að Legit og alvöru
    lán lánveitanda sem hefur umbreytt lífi mínu úr grasi til náð, frá
    vera fátækur að ríkur konu sem getur nú státað af heilbrigðu og auðugur
    Líf án streitu eða fjárhagslega erfiðleika. Eftir svo margra mánaða
    reyna að fá lán á netinu og var scammed summu $ 5200
    Ég varð svo örvæntingarfullur að fá lán frá legit láni lánveitanda
    á netinu sem mun ekki bæta við sársauka mínum, þá ákvað ég að hafa samband við
    vinur minn sem nýlega fékk lán á netinu, rætt við um
    mál og að niðurstöðu okkar hún sagði mér um mann sem heitir Mr
    ranner sem er forstjóri ranner Loan Company Email:
    rannerloan565@gmail.com Svo ég sótti um lán summu
    ($ 3,000,000.00 USD) með lága vexti 2%, þannig að lánið var
    samþykkt auðveldlega án streitu og öllum undirbúningi þar gert
    um lán flytja og í minna en tvö (2) daga lánið var
    lögð inn á bankareikning minn svo ég vil ráðleggja einhver sem þarfnast
    lán til fljótt samband við hann í gegnum tölvupóst: rannerloan565@gmail.com
    hann veit ekki er að gera þetta ég bið þess að Guð mun blessa hann fyrir
    gott sem hann hefur gert í life.Thank Guðs míns getur bros aftur ég
    mæla með þessu fyrirtæki að allir þeir sem hafa verið afvegaleiða og þeir sem
    voru fíflalæti, þeir eru áreiðanleg og traust. Ef þú þarft að
    vita meira, e-mail félagið á rannerloan565@gmail.com Sendu þá
    í dag og þú verður að vera ánægð með að þú did.

    SvaraEyða