Heildartala yfir síðuflettingar

mánudagur, 4. júní 2018

Bútateppi úr restum


Stundum langar mig bara að sitja við saumavélina og sauma og sauma, án þess að þurfa að hugsa of mikið.
Þess vegna tók ég fram körfu með “ruslefnum” sem ég vissi í rauninni ekki hvað ég átti að gera við. 
Þau voru mörg eldgömul, mörg ekki falleg, jólaefni, litir sem ég nota ekki og svo framvegis. Hins vegar fæ ég mig ekki til að fleygja efnum. Þannig að ég tók gamla símaskrá og skar niður ferninga úr nokkrum síðum og notaði sem pappírsundirlag til að sauma á.  Flokkaði svo í ljóst og dökkt og saumaði út í eitt.

Þegar ég var svo búin að setja vatt og bak langaði mig að stinga það líka án þess að hugsa of mikið, þannig að ég stakk það með öllum sporunum sem eru í æðislegu Husqvarna Sapphire 965Q saumavélinni minni. Ég lét bara vaða.

Meira að segja bakið er úr sömu körfu, allt notað sem hægt var að nota. Líka kanturinn.
Ég gerði teppið í vetur og ætlaði ekki að sýna það hér á blogginu, en ákvað svo að gera það.
Ekkert augnayndi, en ég skemmti mér vel á meðan ég sat við vélina.

1 ummæli:

  1. Þú ert nú meiri snillingurinn, ég skil vel þetta með að geta ekki hent efnum, sniðugt að nota símaskrána!

    SvaraEyða