Heildartala yfir síðuflettingar

sunnudagur, 1. mars 2009

Buckeye Beauty komið upp á vegg

Þá er "Buckeye Beauty" komið upp á vegg.


Helgin hefur farið í að ljúka við að stinga það.

Ég hef sjaldan stungið teppi svona mikið í vél, en ég er um leið að æfa mig í því. Ég hef notað ýmsar aðferðir í þessu teppi. Ég hef stungið gegnum pappír, stungið meðfram kanti með fætinum góða, gert skapalón og strikað í kringum þau með bleki, sem hverfur eftir dálítinn tíma, og svo notaði ég bútasaumsspor úr saumavélinni til að stinga mjóa rammann. Síðast en ekki síst notaði ég svo krákustíg.



Litirnir í teppinu eru ekki þeir litir sem ég er vön að velja, heldur keypti ég óséðan pakka með 50 stykkjum af 5 tommu bútum af einlitum efnum frá Thimbleberries.


Þess vegna er svo gaman að hengja það upp og sjá hvernig þessir litir virka á heimilinu.









3 ummæli:

  1. Rosalega kemur þetta vel út, þú ert snillingur. Hvað svo næst?
    Anna Björg með minnimáttarkennd.

    SvaraEyða
  2. Sigga Gunnlaugs1. mars 2009 kl. 21:30

    Mikið er teppið fallegt Hellen. Skemmtilegt að sjá allta þessa liti mynda skemmtilega heild. Frábært!

    SvaraEyða
  3. Så nydelig den er! Flott quilting også.

    SvaraEyða