Heildartala yfir síðuflettingar

föstudagur, 7. febrúar 2020

Hneppt peysa


Þetta var jólaprjónið mitt að þessu sinni og lauk ég við peysuna fyrir nokkru, en átti bara eftir að festa tölur.


Peysan er á sjálfa mig, mig langaði í gollu.
Það gekk ekki alveg þrautalaust að gera hana, ég valdi stærð eftir uppgefnum málum í uppskriftinni, prjónaði tæplega upp að höndum, setti lykkjurnar á band og mátaði og peysan var hólkvíð.
Ég taldi út að stærð small yrði í lagi á mig, en það skrítna var að prjónafestan mín var alls ekki út úr korti, en samt ekki alveg rétt.


Svo þá var bara að rekja upp og byrja upp á nýtt. Ég fitjaði upp á medium peysu, en tók svo úr í hliðum með jöfnu millibili þannig að við berustykkið myndi hún verða komin í stærð small.
Bolurinn er prjónaður fram og tilbaka en ermarnar í hring, þannig að ég notaði hálfu númeri grófari prjóna fyrir ermar. Ég prjóna lausar fram og tilbaka.


Garnið er Drops cotton merino, keypt í Gallery Spuna.
Tölurnar keypti ég í Rokku.
Prjónastærðin er 4, en 4,5 í ermum.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli