Heildartala yfir síðuflettingar

sunnudagur, 26. desember 2010

Mug Rug

Settist loksins niður við saumavélina. Þessar litlu mottur hef ég séð um allt á bloggunum undanfarið. Þær eru kallaðar Mug Rugs, og eru til í alls konar útfærslum. Ég "gúgglaði" með myndaleit áðan, og sá margar.
LeKaQuilt hefur saumað margar undanfarið, allar mjög flottar hjá henni. Mig vantaði einmitt mottu undir tebollann sem ég drekk í stofunni á kvöldin, svo nú er það mál leyst.
Ég notaði auðvitað EQ7 forritið mitt til að teikna í rétt mál, og prentaði eplið út og saumaði í pappír. Svo gerði ég nokkrar aðrar útgáfur, sem ég nota sauma kannski seinna. Mottan mín varð 6 x 9 tommur.

2 ummæli:

  1. Flott Mug Rug ! Er det ikke morro å sy dem ??

    SvaraEyða
  2. Glemte å si: Forstsatt god jul, håper du får en fortsatt fin advent :o)

    SvaraEyða