Heildartala yfir síðuflettingar

þriðjudagur, 1. febrúar 2022

Fleiri Trítlar

Ég tók fram pokann með Drops merino extra fine afgöngunum og prjónaði fleiri vettlinga á barnabörnin mín fjögur. Tvö stærstu pörin prjónaði ég á prjóna nr. 3,5 og 4, og stærstu uppskriftina á sex ára, en í miðjuparið, fyrir fjögurra ára, hafði ég prjónana nr. 3 og 3,5, en notaði lykkjufjöldann úr stærstu uppskriftinni, hafði þá bara aðeins styttri. Minnstu eru svo á tveggja ára, notaði uppskrift fyrir 3-4 ára hvað varðaði lykkjufjöldann, en hafði líka minni prjóna, nr. 3 og 3,5. Allt passaði vel á alla. Mér finnst mesta áskorunin í vettlingaprjóni að hafa vettlinga alls ekki of stóra, ekki sniðugt að prjóna þá “aðeins við vöxt”. Þeir verða að passa strax. 


 Hver einasti vettlingur merktur, eins og venjulega. Uppskriftin er úr Bókinni Leikskólafötum, mín uppáhalds.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli