Heildartala yfir síðuflettingar

mánudagur, 8. ágúst 2011

Ný lopapeysa

Ég get ekki sagt að mig hafi VANTAÐ nýja lopapeysu, en bætti þó þessari í safnið í sumar af því að mig langaði í ljósa peysu. Ég prjónaði dökka í fyrra, og er hún mikið notuð. Þessi er prjónuð á prjóna nr. 7 úr tvöföldum plötulopa. Tölurnar eru úr skelplötu.

9 ummæli:

  1. Flott peysa hjá þér.
    KV
    Berglind Haf

    SvaraEyða
  2. Ingibjörg Valgeirsdóttir11. ágúst 2011 kl. 14:27

    Finnst þessar æði, er með eina á prjóni ásamt fleiru.
    Kveðja
    Inga

    SvaraEyða
  3. Flott peysa, í hvaða blaði er þessi uppskrift??Langar afskaplega til að prjóna eina svona. irisedda@gmail.com

    SvaraEyða
  4. Sæl fallegar peysurnar þínar, mig vantar svo uppskrift af svona peysu veistu hvað ég get nálgast hana eða keypt

    kv. Rósa Erlendsdóttir
    rosa1@internet.is

    SvaraEyða
  5. Falleg peysa. Er hægt að kaupa uppskriftina?

    SvaraEyða
  6. Falleg. Er hægt að kaupa uppskriftina?
    Kv. Kristín krimagg@gmail.com

    SvaraEyða
  7. Mjög falleg!!!Er hægt að kaupa uppskriftina? elisabetas@gmail.com

    SvaraEyða
  8. Elisabet Sigurdardottir3. febrúar 2024 kl. 19:29

    Mjög falleg peysa. Hvar er hægt að kaupa uppskriftina kv esigurdardottir38@gmail.com

    SvaraEyða