Heildartala yfir síðuflettingar

laugardagur, 26. nóvember 2022

Pennaveski

Ég sá þetta regnbogaefni í Bóthildi um daginn og keypti smá með það í huga að gera eitthvað handa ömmustelpunum mínum úr því, og svo fékk ég Hvolpasveitarefni handa þeim yngsta. Ég var svo sem ekki búina að útfæra þetta neitt nánar í huganum, nema að ég ætlaði að sauma nöfnin þeirra allra í veskin.

Stelpurnar voru allar staddar hér í heimsókn og ráku augun í efnið inni í saumaherberginu mínu og komust að því að ég ætlaði að sauma pennaveski eða buddu handa þeim. Þær fóru á flug og höfðu alveg skoðanir á því hvað þær vildu. Tvær vildu hafa kisu á sínum, ein vildi slaufu og nafnið sitt með útlínustöfum. Mér tókst að uppfylla óskirnar að mestu leyti og þetta varð útkoman. Efnið í veski stráksins þurfti ekki neinn skrautsaum og setti ég bara nafnið hans á það.



 Svo keypti ég smá dót, skriffæri og þess háttar og setti í þau. Allir kátir með þetta.

Engin ummæli:

Skrifa ummæli